PHAN QUỲNH ĂN CẮP ĐẠO NHÁI TRẮNG TRỢN SÁCH WRITING CỦA MR KIÊN TRẦN

Chào các bạn ! 

Hôm nay mình xin bóc phốt 1 giáo viên IELTS tên là Phan Như Quỳnh (gọi tắt là Phan Quỳnh)  đã đạo nhái trắng trợn cuốn sách Writing của Kiên Trần để dạy học kiếm tiền mà ko đc sự cho phép của tác giả (A. Kiên Trần 9.0W).

Khi anh kiên trần biết có đăng lên FB cá nhân thì Quỳnh cùng lùa các nick ảo và các "big fan vô văn hóa" vào chửi bới, đúng kiểu chí phèo rạch mặt ăn vạ, dẫn đến MR KIÊN phải block fb, cạch mặt PQ luôn vì trc đó 2 người có là bạn bè trên FB

Là 1 người học IELTS, mình nghĩ mình cần phải vạch mặt sự vô đạo đức của Phan Quỳnh, ko biết cô ta giỏi thế nào, đã dạy đc bao nhiêu người nhưng cô ta đang dạy cái mà chính cô ta đi ăn cắp, đạo nhái của người khác thì là ko thể chấp nhận đc.



Để rõ ràng hơn, mình xin cung cấp các video dạy online mà Phan quỳnh quay trong lớp offline để bán khóa online và các tài liệu cho các bạn đc minh bạch.

Quy tắc 2552 - Since /  By / In order to / If

TÀI LIỆU CỦA PHAN QUỲNH TRONG KHÓA VIDEO ONLINE:

Link trọn video khóa writing online PHAN QUỲNH : TẠI ĐÂY 





MỘT SỰ ĐẠO NHÁI TRẮNG TRỢN KO KHÁC GÌ CUỐN SÁCH WRITING CỦA MR KIÊN TRẦN


CLIP DẠY CÔ PHAN QUỲNH NỔ TUNG TRỜI LÀ "CÁC EM KO NÊN CHIA SẺ BÍ KÍP NÀY RA NGOÀI NHA", ÔI THẬT LÀ VL CÔ, TRONG KHI CÔ ĐI ĂN CẮP ĐẠO NHÁI



xem kĩ ở Phút thứ 13 trở đi nha , để thấy " cô Quỳnh" nói gì về cái cô đi ăn cắp nha.Các em đừng share cho ai biết nhé, ôi vl cô đi trôm người khác mà giờ cô kêu các em đừng share nhé. cô còn đi dạy và kiếm sống trên chất xám từ người khác á.
"Những bạn chỉ biết hưởng thụ công sức người khác thì mình ko khuyến khích điều đó" => trong khi chính bản thân thì đi ăn cắp chất xám của người khác.


Đây là cuốn sách gốc của Mr Kiên Trần (sách dày gần 600 trang)
(Hiện chỉ có bản demo hơn 30 trang các bạn xem qua, các bạn có thể thấy giống ko khác gì luôn)

Nếu bạn nào xem video bài giảng của Phan quỳnh thì sẽ thấy, các ví dụ, cách nói, Phan quỳnh cũng gần như học thuộc cuốn sách  luôn.


Bạn nào đã học Phan Quỳnh hay xem các video , thì Phan quỳnh luôn nói là đây là bí kíp cô nghĩ ra, đừng chia sẻ cho ai biết. Nhưng thực ra là Phan Quỳnh đã đi ăn cắp của người khác

Để mua sách trực tiếp từ Mr KIÊN TRẦN, các bạn vào link : http://kientranhandbook.com/test/

Thử hỏi 1 giáo viên dạy IELTS thì lương tâm, đạo đức nghề nghiệp để đâu khi mà ăn cắp trắng trợn chất xám của người khác như vậy ! 
ko biết cô ta giỏi thế nào, đã dạy đc bao nhiêu người nhưng cô ta đang dạy cái mà chính cô ta đi ăn cắp, đạo nhái của người khác thì là ko thể chấp nhận đc.


MR KIÊN TRẦN ĐÃ LÊN TIẾNG 


Nhưng cô quỳnh dạy hay lắm, em  chỉ quan tâm cô dạy hay thôi, chứ em ko quan tâm phốt? 
Trả lời: Em học IELTS thì em pải mở não giúp, cái hay nó đến từ công thức 2552 - Since/By/In order to / If, từ sách a Kiên chứ ko pải cái hay đến từ Phan Quỳnh em nha, nếu 1 gv khác cũng lấy sách a kiên ra dạy thì đảm bảo hay ko kém gì Phan Quỳnh, 10 người dạy ielts mà lấy từ sách a kiên thì 9,5 người sẽ dạy hay vì bản chất công thức 2552 - Since/By/In order to / If nó đã rất là hay rồi . oke

à em hãy mua và đọc hết cuốn sách dày gần 600 trang của a kiên đi, em sẽ thấy nó hay gấp tỉ lần cô Phan Quỳnh nhà em dạy, vì cô í chỉ lĩnh hội dc 1/100 cái hay của cuốn sách thôi mà các em đã khen lấy khen để rồi, thì a tin em mà đọc hết cuốn sách 600 trang của a kiên chắc em pải coi anh Kiên là bậc thánh nhân.

Em là người muốn đi dạy IELTS thì em tham khảo và dạy theo sách a kiên đc ko?

Trả lời: Mình ko pải là tác giả cuốn sách nên mình ko trả lời dc câu này, nhưng theo ý kiến của mình thì nếu bạn muốn tham khảo cách của a kiên để đi dạy thì vẫn ok, nhưng bạn cần pải trích nguồn hoặc nói cho học viên của bạn là có tham khảo từ sách A kiên thì ok thôi, Còn Phan quỳnh thì ko, toàn nói là do cô nghĩ ra, các em đừng chia sẻ ra bên ngoài nhé, mới thật là vl chứ.

Sao anh rảnh háng  thế, đi bóc phốt người ta, đập nồi cơm người ta vậy?
Trả lời: A ko rảnh háng đâu em, vì người ta chơi mình hết hồn thì mình mới pải chơi lại hết lozzz như này em à. Chứ bình thường anh hiền lắm á, chẳng ai làm gì anh thì a cũng chẳng rảnh mà đi làm gì người ta cả em à.

Em thương cô quỳnh quá, sao cô lại gặp hạn xui vậy trời?
Trả lời: chẳng có gì gọi là hạn xui ở đây cả em, tất cả đều có luận nhân quả, cũng như em học ielts, chẳng tự dưng 8.0 ielts nó rơi vào đầu em mà ko cần em pải học gì cả, làm gì có chuyện đó. chỉ là nhân quả nó thường đến bất ngờ và hết hồn nên người ta cứ nghĩ nó sẽ ko đến bao giờ. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng pải lòi lozz ra thôi, giấu mãi sao dc, trong khi Phan quỳnh nhà em còn đang dùng chất xám của người khác để kiếm tiền vô đạo đức.
Bị a kiên phát hiện, có đăng lên FB nói thì kéo vô 1 lũ "big fan vô đạo đức" vào FB a kiên để chửi rủa, lăng mạ, report fb a Kiên, 

Còn 1 cái nữa, để a nói cho mà nghe nè: 
Bị a kiên block fb, cạch mặt rồi nhưng khi đi dạy ielts thì lúc nào cũng nói: anh kiên với chị là bạn thân , kiểu như đánh bóng bản thân là chị toàn chơi với người giỏi thôi các em à, anh í dc 9.0w, chị mới chơi á, vl chị, chị dc 7.5w mà chị bú fame khiếp, trong khi sự thật thì người ta block mịa chị và cạch mặt chị luôn rồi. Chị nói mà chị ko biết ngượng mồm, nhưng khổ là lũ học viên ngây thơ biết đâu, trời ơi, cô mình thật là bá đạo nha.

Cô xinh, dễ thương, em vẫn học cô, yêu cô
Trả lời: kệ mịa em, nhưng bảo "cô" hướng dẫn em làm đề writing task 2 mới ra nè:
Task 2: Plagiarism in academics has become a big problem in many countries. What are the reasons of this problem? What can be its solutions?
 Bảo vệ luận điểm thì lấy luôn cô Quỳnh làm ví dụ nha. Cứ pải gọi là xuất sắc, 8.0writing,

Cô có sơ đồ cây mind map học tốt lắm, cô nghĩ ra đấy?
Trả lời: cười ỉa, cái sơ đồ cây mind map nó có cả tỉ tỉ năm rồi em, ai học chả biết cái sơ đồ cây, anh học cấp 1 cách đây hơn 20 năm đã học cái sơ đồ cây mind map để học từ vựng rồi,  
Mind map nó lên wiki https://vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BA%A3n_%C4%91%E1%BB%93_t%C6%B0_duy 
Phương pháp này được phát triển vào cuối thập niên 60 (của thế kỉ 20) bởi Tony Buzan [1] 

Nhắn nhủ PQ: BẠN CHƠI MÌNH HẾT HỒN THÌ MÌNH CŨNG CHƠI LẠI BẠN HẾT LOZZZ


Vào kênh youtube để xem nhiều video hơn nữa nhé: TẠI ĐÂY

Nhận xét